Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

HỆ THỐNG GIAO THÔNG KHU TÂY SAU NÀY SẼ NHƯ THẾ NÀO?

HỆ THỐNG Giao thông KHU TÂY SAU NÀY SẼ NHƯ THẾ NÀO?


Tuyến Metro Số 3A & Tuyến Metro Số 6
Vòng xoay Phú Lâm là nơi đặt nhà ga quan trọng kết nối Metro số 6 và Metro số 3a. Từ đây sở hữu thể dùng Metro 3a để đi về Bến Thành hay đi đến các tỉnh miền Tây cũng như với thể sử dụng Metro số 6 để dẫn đi khắp cả Đông Tây tỉnh thành. Tuyến metro số 3a mang tại Khu Y tế công nghệ Cao (C11) tọa lạc ngay trước hẻm số 532 Kinh Dương Vương, dẫn vào khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm – Shangri-La. Đây là một điểm mạnh khác lạ quan trọng do các dự án sắp Metro luôn có giá trị cộng hưởng ngày càng tăng Ngoài ra dự án Đường số 7 gần cả 2 tuyến Metro.
.
Tuyến xe buýt Nhanh BRT Số 1
Tuyến xe buýt nhanh BRT số 1 (Võ Văn Kiệt – Mai Chí Thọ) đã được tiến hành thủ tục đầu bốn xây cất mang tổng mức đầu bốn 137,5 triệu USD, trong ấy nhà băng trái đất tương trợ vốn vay là 124 triệu USD, còn lại là vốn đối ứng từ ngân sách thị thành. Nằm trong mạng lưới 6 tuyến BRT kết hợp có các tuyến Metro, tuyến xe buýt nhanh BRT trước tiên mang tổng chiều dài 23 km, chạy trên làn ưu tiên nằm giữa tuyến đường Võ Văn Kiệt – Mai Chí Thọ, gồm tổng cùng 28 trạm dừng và 17 cầu đi bộ.

Tuyến Xe buyt nhanh BRT

Tuyến Xe buyt nhanh BRT


Tuyến tàu điện Mặt Đất Số 1 
Tuyến tàu điện mặt đất số một đã được Uỷ ban dân chúng TP.HCM giao cho liên danh gồm tổ chức TNHH MTV Cựu chiến binh thành thị, CTCP Đầu bốn xây cất Phú Mỹ và CTCP Đầu tứ phát triển Địa ốc Tây Bắc lập đề nghị dự án đầu bốn thi công theo hình thức đối tác công tứ – PPP. thành phố đã quy hoạch tạo ra liên lạc tới năm 2020 sẽ xuất hiện 3 tuyến xe điện mặt đất. Trong ấy tuyến số một có chiều dài 12,2 km bắt đầu bốn Bến Bạch Đằng, Quận một đến Bến Xe Miền Tây, Quận Bình Tân sở hữu 6 ga chính và 17 bến khách.
.
Tuyến xe điện mặt đất số 1

Tuyến tàu điện mặt đất số 1


Một thành quả của HUNG THINH CORP – MOONLIGHT PARK VIEW BÌNH TÂN

MOONLIGHT PARK VIEW - Căn hộ ngay lập tức kề Đại cửa hàng Aeon Mall Bình Tân
► Căn hộ hiện hữu, đã xây cất đổ sàn tầng 2.
► vị trí đắc địa 2 mặt tiền đường số 7 & đường số 4
► mang giá trị thực tới từ các luôn thể ích hiện đại của khu dân cư kiểu mẫu hoả tiễn chỉ trong 5 phút di chuyển
MOONLIGHT PARK VIEW - không chỉ mang lại thuận tiện cho cuộc sống và công tác hàng ngày của cư dân mà còn là một thời cơ đầu bốn sinh lời hiệu quả.

Nguồn: http://sanhungthinhland.com/he-thong-giao-thong-cong-cong-tuong-lai-cua-khu-tay-se-nhu-the-nao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét