Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

CHỦ ĐẦU tứ hưng thịnh triển khai CĂN HỘ MOONLIGHT PARK VIEW

CHỦ ĐẦU tứ hưng thịnh triển khai CĂN HỘ MOONLIGHT PARK VIEW


Căn hộ MoonLight Park View là 1 dự án tọa lạc địa điểm đẹp ngay tại khu dân cư hoả tiễn, có đầy đủ luôn thể ích. khác lạ, MoonLight Park View tích hợp nhiều nhân tiện ích cao cấp hiện đại làm cho khu vực ngày càng tăng giá trị cuộc sống. mà vấn đề hiện tại là chủ đầu bốn với triển khai tốt dự án MoonLight Park View không? Hay tiếp tục “thất hứa” với người dùng như các chủ đầu tư trước.

Chủ đầu tứ Căn hộ MoonLight Park View Bình Tân

Chủ đầu bốn Căn hộ MoonLight Park View Bình Tân


Chủ đầu tư Căn hộ MoonLight Park View hiện tại là cty CP Đầu bốn kinh doanh Địa ốc phồn thịnh. có thương hiệu nức danh về “M&A”, khiến hồi sinh những dự án trùm mềm và đưa vào hoạt động. các dự án đã đi vào hoạt động như: Căn hộ 12 View, cái sản phầm 8X (Plus, Thái An, 8X Đầm Sen), bình thường cư cao cấp 91 Phạm Văn hai, 26 Nguyễn Thượng nhân hậu, 155 Nguyễn Chí Thanh,…hoặc đang triển khai như: căn hộ cao cấp Sky Center, SaiGon Mia, Lavita Garden, 9 View,…đặc biệt, mới đây chỉ trong một ngày đã bán hết 480 căn dự án MoonLight Residences.

với định hướng marketing, phồn thịnh sẽ và đã hỗ trợ cho thị trường 1 lượng to sản phầm ăn nhập với nhu cầu người dùng An cư – Lập nghiệp. Điểm vượt trội dự án hưng vượng là địa điểm, thiết kế, tiện ích nội khu và đặc biệt là giá ăn nhập mang tài chính người dùng. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét